5 MẸO CỰC DỄ GIÚP TỦ GIÀY GỖ LUÔN BỀN ĐẸP NHƯ MỚI

Bạn đang sở hữu một chiếc tủ đựng giày dép bằng gỗ tự nhiên? Vậy làm thế nào để chiếc tủ đựng giày dép yêu thích đó của bạn luôn bền đẹp như mới?

Không chỉ có công dụng cất gọn giày dép một cách dễ dàng, tiện lợi, các mẫu tủ để giày ngày nay còn vô cùng đẹp mắt và được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, những mẫu tủ giày gỗ tự nhiên luôn được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ vì tính chất bền bỉ của vật liệu chế tạo mà còn vì kiểu dáng sang trọng, thanh lịch giúp tôn vinh cả ngôi nhà. Lựa chọn được mẫu tủ giày đẹp đã khó, việc sử dụng sao cho bền nhất và luôn mới nhất thì lại càng khó hơn. “Bỏ túi” ngay những bí kíp bảo quản tủ để giày mà Nội Thất Lam Sơn chia sẻ dưới đây bạn nhé!

   1.1 Xử lý vết bẩn

Cũng như các đồ nội thất khác trong nhà, kệ để giày dép bằng gỗ dù được bố trí ở vị trí nào đi chăng nữa cũng khó có thể tránh khỏi việc bị dính bẩn. Để đảm bảo tủ giày luôn như mới, bạn cần xử lý những vết bẩn này ngay lập tức. Hãy dùng một chiếc khăn mềm, thấm nước nhẹ nhàng vệ sinh xử lý vết bẩn, tuyệt đối không dùng dao hoặc vật sắc nhọn vì có thể làm trầy xước chiếc tủ của bạn.

Thường xuyên lau chùi tủ giày bằng gỗ với khăn bông mềm sẽ giúp tủ giày sạch sẽ và ngày càng sáng bóng
(Ảnh: Sưu tầm)

 1.2 Xử lý tủ giày khi nứt

Tủ giày gỗ sử dụng lâu năm có thể xuất hiện các vết nứt do nhiều nguyên nhân như: nhiệt độ nóng, va đập hoặc gặp nước. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể dùng sáp ong bôi vào chỗ nứt sau đó đánh vecni cho đều màu là lại sẽ có được một sản phẩm như mới. Hay một cách khác mà bạn cũng có thể dùng đó là dùng vải cũ đốt thành tro, sau đó trộn chúng với đầu trẩu khuấy thành hồ, để hồ này vào vết nứt trên bề mặt tủ, phơi trong bóng râm sẽ lập tức có thể phục hồi trở lại.

Khi tủ giày gỗ bị nứt, bạn có thể xử lý dễ dàng tại nhà hoặc mang đến đơn vị bán để được bảo hành. 

Với những sản phẩm Nội Thất Lam Sơn có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, bạn sẽ được hỗ trợ phục hồi sản phẩm như mới.

(Ảnh: Tủ giày Flip 60CA.TG – Nội Thất Lam Sơn)

1.3 Xử lý tủ giày khi bị hoen ố

Tủ để giày dép của bạn bị hoen ố? Rất đơn giản, bạn chỉ cần mua một ít dầu sơn sau đó dùng một miếng vải sạch và êm thấm dầu sơn vào và lau chùi lại vị trí bị hoen ố trên tủ giày, chắc chắn chúng sẽ lại trắng sạch như ban đầu. Phòng bệnh hơn là chữa bệnh, trong quá trình sử dụng nên sử dụng một cách nhẹ nhàng, tránh va chạm, không để dính nước trong thời gian dài hoặc tiếp xúc với nhiệt độ cao tác động lên tủ là bạn cũng đã có thể hạn chế được những sự cố với chiếc tủ của mình.

Dầu sơn sẽ giúp tủ gỗ để giày nhà bạn trắng sạch như ban đầu
(Ảnh: Sưu tầm)

1.4 Đặt tủ giày thông minh ở nơi khô ráo, sạch sẽ

Để chiếc tủ giày thông minh của bạn luôn như mới trong quá trình sử dụng thì điều quan trọng hơn cả là bạn phải thiết kế vị trí đặt tủ giày đảm bảo khô ráo, sạch sẽ. Tuyệt đối không nên để tủ giày bị ngấm nước trong thời gian dài. Đặc biệt, với các tủ giày bằng gỗ tự nhiên, độ ẩm lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm nội thất này.

Tủ giày cần được đặt ở nơi thông thoáng, sạch sẽ để không làm giảm chất lượng
cũng như làm nhiệm vụ bảo vệ ”gia tài” giày dép của bạn được tốt hơn
(Ảnh: 
Tủ giày lật kết hợp Ara 110CA.TG – Nội Thất Lam Sơn)

 1.5 Sử dụng tủ giày nhẹ nhàng, cẩn thận

“Của bền tại người” là lời dạy từ xưa của ông cha ta, cho đến nay vẫn còn nguyên giá trị. Đồ dùng có bền được hay không tất cả đều do người sử dụng có biết bảo quản, nâng niu hay không. Tủ giày cũng vậy, muốn sản phẩm này được bền đẹp thì bạn nên sử dụng một cách cẩn thận, tránh các va chạm mạnh. Ngày nay, các sản phẩm tủ giày thông minh được sáng tạo để người dùng dễ dàng thao tác đóng mở mà không tốn quá nhiều sức lực. Khi cất giày dép, bạn hãy nhẹ nhàng lật mở từng cánh rồi đóng lại như ban đầu.

Mẫu tủ giày thông minh tiện lợi của Nội Thất Lam Sơn, giúp việc cất giữ giày dép cũng như thao tác đóng-mở tiện lợi hơn cho người dùng
(Ảnh: Tủ giày New Flip 120D.TG)

Với tiêu chí không ngừng sáng tạo để mang đến cho các khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ chất lượng nhất, Nội Thất Lam Sơn hiện có hơn 10 mẫu tủ giày đa dạng cho các khách hàng lựa chọn. Từ kiểu dáng cổ điển cho đến các mẫu tủ đựng giày gỗ thông minh hiện đại, Nội Thất Lam Sơn cũng tự tin cung ứng. Thay vì chỉ là những miếng gỗ ngang để giày lên kiểu cũ, đến với Nội Thất Lam Sơn, bạn sẽ sở hữu những tủ giày thông minh hiện đại với ngăn để giày lật hình rẻ quạt, tăng không gian đựng giày dép lên gấp 2-3 lần. Chất lượng gỗ xoan đào tự nhiên bền bỉ, mẫu mã thiết kế đa dạng cùng chế độ bảo hành vượt trội đến 5 năm, chiếc tủ đựng giày Lam Sơn chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nhà bạn, vừa là nơi trú ngụ an toàn cho bộ sưu tập giày ưng ý, vừa giúp không gian nhà bạn càng gọn gàng và sang trọng.

Sao bạn có thể bỏ qua những mẫu tủ đựng giày đẹp mắt và đa năng như thế này?
(Ảnh: Tủ giày lật Ara 110CB.TG – Nội Thất Lam Sơn)

Với những mẹo sử dụng và bảo quản tủ giày gỗ hiệu quả như các gợi ý bên trên, hy vọng chúng tôi đã giúp bạn tự tin sử dụng tủ giày luôn bền đẹp như mới. Đã đến lúc sắm cho gia đình mình một chiếc tủ giày ưng ý, đến ngay Nội Thất Lam Sơn bạn nhé!

Trả lời